thu mua laptop cũ tại thanh xuân bắc

Thu mua laptop cũ tại thanh xuân bắc

Thu mua laptop cũ tại thanh xuân bắc với số lượng không hạn chế thu mua nhanh gọn với giá cao nhất quý khách có laptop cũ cần bán hãy liên hệ ngay với chúng tôi.nơi thu mua laptop cũ tại thanh xuân uy tín và chuyên nghiệp.
Liên Hệ :  0943 700 700   -   01689 700 700
Địa Chỉ : 116 lương Thế Vinh - Thanh Xuân - Hà Nội
thu mua laptop cũ tại thanh xuân bắc

Thu mua laptop cũ tại thanh xuân bắc đa chủng loại

Thu mua macbook, máy tính bảng ...
Thu Mua laptop mới. full box còn seal
Thu Mua laptop cũ, laptop đã qua sử dụng.
Thu mua laptop xách tay, laptop nhập khẩu.
Thu mua laptop hư . được tính theo giá những linh kiện còn lại với giá cao nhất.
Thu  Mua laptop bị hư main, bể màn hình, laptop vô nước, laptop bị rơi vỡ, bể nát… không sửa được với giá hợp lý theo linh kiện.

Thu mua laptop cũ và các thiết bị viễn thông khác

Quý khách có nhu cầu bán sản phẩm của apple hãy gọi cho chúng tôi, cam kết với quý khách chúng tôi sẽ thu với giá cao nhất.
Chuyên thu mua:
- Pad 1, ipad 2, ipad 3, ipad 4, ipad mini cũ hoặc mới .
- Iphone 2, iphone 3G, ịphone 3Gs, iphone 4G, iphone 4Gs , iphone 5.....
- Macbook , mac mini, macbook Air, máy tính imac.....
Đến với chúng tôi địa chỉ chuyên thu mua laptop cũ tại thanh xuân bắc quý khách nhất định sẽ bán được sản phẩm của mình với giá tốt nhất.tham khảo thêm thu mua laptop cũ tại khương đình thanh xuân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét